Điều trị mất ngủ cùng Vitality 80+

Có nhiều điều tồi tệ hơn là bạn mất cả đêm trở mình, trằn trọc trên giường. Cho dù bạn đang lo lắng về công việc, căng thẳng về nguy cơ tài chính hay chỉ đơn giản là bạn mất ngủ. Khi bạn không ngủ được, hậu quả bạn nhận được nghiêm trọng hơn nhiều so với việc chỉ cảm thấy buồn ngủ vào ngày hôm sau.

 

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất bạn phải làm để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Trong thực tế, theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học về giấc ngủ lâm sàng, nếu bạn không ngủ ít nhất bảy giờ một đêm, bạn có thể bị giảm sự chú ý, tăng cảm giác chán nản và mất khả năng sáng tạo. Các vấn đề về giấc ngủ cũng dẫn đến tăng cân và suy giảm hệ thống miễn dịch. Ngoài ra còn kéo theo nhiều hệ quả về tài chính vì chứng mất ngủ hoặc khó ngủ liên quan đến sụt giảm năng suất làm việc, vắng mặt, tai nạn liên quan đến công việc và chi phí chăm sóc sức khỏe cao.

  1. Không ngủ được?

Bạn có biết rằng một phần năm dân số đã từng bị mất ngủ vào một giai đoạn nào đó trong cuộc sống của họ không? Trên thực tế, một trong những lời than phiền phổ biến nhất mà tôi nghe được từ bệnh nhân là “tôi không thể ngủ được”.

NativeAd from Admicro

Theo tổ chức Y Tế Thế Giới, cơ thể con người cần thiết 18 vi khoáng chất như các nhóm Vitamin A, B, C, D, E, Canxi, Sắt, Magnesium, Iod, Kẽm....và Vitality 80+ có gần như tất cả....(+12k reached)

VitaCareUSA - Hotline: 0976258618

Mất ngủ là chứng rối loạn giấc ngủ, nó làm giảm chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Một số người bị mất ngủ, khó ngủ lại và những người khác khó ngủ trong nhiều giờ.

Mất ngủ được định nghĩa là khó ngủ xảy ra ít nhất ba lần mỗi tuần trong ít nhất một tháng. Mặc dù các nghiên cứu cho thấy chứng mất ngủ trầm trọng kéo dài trong khoảng bốn năm. Người lớn cần khoảng bảy giờ ngủ mỗi đêm và trẻ em cần khoảng chín giờ. Nếu bạn hoặc người thân của bạn không ngủ đủ giấc, có thể bạn đã bị mất ngủ. Thay chế độ ăn uống và lối sống sẽ mang lại cho giấc ngủ của bạn những lợi ích to lớn.

  1. Các loại mất ngủ

Y học phân mất ngủ thành hai loại cơ bản: mất ngủ cấp tính và mãn tính. Một số người coi chứng mất ngủ thoáng qua là một loại khác gây ra các triệu chứng kéo dài dưới một tuần.

  • Mất ngủ cấp tính: được đặc trưng cho một giai đoạn ngắn khó ngủ và chúng thường tự biến mất mà không cần điều trị. Loại mất ngủ này có thể được gây ra bởi một sự kiện căng thẳng hoặc chấn thương vật lý.
  • Mất ngủ mãn tính : Mất ngủ mãn tính diễn ra trong một thời gian dài hơn. Nó thường được định nghĩa là khó ngủ trong ít nhất ba đêm mỗi tuần kéo dài trong ba tháng hoặc lâu hơn.  Có nhiều lý do khác nhau khiến một người nào đó phải vật lộn với chứng mất ngủ kinh niên đang diễn ra (nhiều hơn về những nguyên nhân dưới đây).
  1. Triệu chứng mất ngủ

Những người bị chứng mất ngủ thường sẽ xuất hiện một trong những triệu chứng sau. Hãy đọc và kiểm tra xem bạn có triệu chứng nào không nhé!

  • mất một thời gian rất dài để ngủ
  • thường xuyên thức dậy vào giữa đêm
  • không ngủ ngon
  • giấc ngủ không có tác dụng phục hồi cơ thể (không cảm thấy sảng khoái sau giấc ngủ)
  • thời gian dài thức giấc giữa đêm
  • không thể ngủ lại khi bạn thức dậy vào giữa đêm
  • thức dậy quá sớm và không thể ngủ lại
  • Mệt mỏi và suy giảm nhận thức do ngủ quá ít
  • khó khăn trong công việc và trường học, và trong các mối quan hệ cá nhân do ngủ quá ít
  1. Nguyên nhân gây mất ngủ

Điều kiện sống và lối sống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và là nguyên nhân gây ra bệnh mất ngủ. Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí “Trầm cảm và lo âu”, các nhà khoa học đã chứng minh được mối liên hệ giữa chứng mất ngủ với siêu kích thích (hoặc tăng kích hoạt) trong các lĩnh vực nhận thức, nội tiết, thần kinh và hành vi. Điều này có nghĩa là mất ngủ không bị gây ra bởi một cơ chế nhất định, đó là lý do tại sao không có một kế hoạch điều trị hiệu quả với tất cả mọi người.

Các điều kiện và các yếu tố lối sống gây ra chứng mất ngủ phổ biến nhất bao gồm:

  • căng thẳng và lo lắng
  • đau, chẳng hạn như   đau lưng
  • đi tiểu thường xuyên / đi tiểu vào ban đêm
  • nóng bừng
  • chứng ngưng thở lúc ngủ
  • viêm khớp
  • hen suyễn
  • hội chứng chân không yên
  • vấn đề về tiêu hóa
  • dị ứng hoặc tình trạng hô hấp
  • làm việc ban đêm hoặc làm việc theo ca
  • sử dụng rượu và ma túy
  • tình trạng thần kinh, chẳng hạn như   bệnh Parkinson
  • một số loại thuốc, bao gồm thuốc chống trầm cảm , thuốc kích thích tâm thần, thuốc chống co giật, thuốc thông mũi, steroid và chất chủ vận dopamine

Mất ngủ phổ biến hơn ở phụ nữ, đặc biệt là ở phụ nữ ngoài 30 và mãn kinh, và người cao tuổi. Các yếu tố khác của chứng mất ngủ bao gồm một số rối loạn y tế, rối loạn tâm thần, tình trạng đau đớn và làm việc ca đêm.

  1. Tạm biệt mất ngủ với Vitality 80+

Trước đây để điều trị mất ngủ, các bệnh nhân thường được bác sĩ kê cho nhiều loại thuốc, tuy nhiên, nhược điểm của các loại thuốc thường là kéo theo nhiều tác dụng phụ gây hại cho người bệnh. Vì vậy, hiện nay thực phẩm chức năng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bác sĩ vì tác dụng cũng như độ an toàn của chúng.

Viên uống Vitality 80+ là thực phẩm chức năng có tác dụng nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp người bệnh ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Được chiết xuất từ hơn 80 nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và lành tính, Vitality 80+ còn giảm thiểu tình trạng căng thẳng, giúp tinh thần trở nên thoải mái, khỏe mạnh.

Kết hợp sử dụng viên uống vitality 80+ hàng ngày với một chế độ sống khoa học, lành mạnh là biện pháp tốt nhất để đẩy lùi chứng mất ngủ.

Rate this post